Gặp mặt, tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh là con CB-VC-NLĐ phân hiệu Hà Nội đạt thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2018-2019

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT, sáng ngày 19/6/2019, Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh là con CB-VC-NLĐ phân hiệu Hà Nội đạt thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2018-2019.

Tới dự buổi lễ có TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn trường, bà Cao Thị Thu Nga - Trưởng ban Nữ công Trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh giỏi đoạt giải các cấp năm học 2018 - 2019.

Buổi lễ tuyên dương có sự tham gia của đông đảo các cháu học sinh là con em cán bộ, viên chức Nhà trường đạt thành tích học tập xuất sắc năm học 2018 - 2019

Đây là một trong các hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Nhà trường đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ công đoàn viên của Trường Đại học Công nghệ GTVT nói riêng.

Bà Cao Thị Thu Nga - Trưởng Ban nữ công Trường phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, tuyên dương

Đại diện Ban Nữ công Trường Đại học Công nghệ GTVT, bà Cao Thị Thu Nga - Trưởng ban Nữ công Trường nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019; động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực hơn nữa để giành nhiều thành tích cao hơn. Bà Cao Thu Nga hy vọng các bậc phụ huynh không ngừng quan tâm dạy dỗ con em mình và tiếp tục đồng hành cùng các cháu trong các phong trào phấn đấu học tập, rèn luyện trong năm học tới.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng:

Trường Đại học Công nghệ GTVT