Thông báo danh sách thi TOEIC ngày 29/5/2020 tại Trường Đại học Công nghệ GTVT

DANH SÁCH THI TOEIC - IIG NGÀY 29/5/2020

- Thời gian bắt đầu ca thi: 

        Sáng: 8h30' 

- Địa điểm thi: Hội trường tầng 4 - Thư viện

Lưu ý:

•        Thí sinh dự thi cần có mặt tại địa điểm thi 15 phút trước giờ thi.

•        Khi đi thi mang theo CMTND/hộ chiếu/ CCCD còn hạn, không ép lụa, ép dẻo, không bong tróc và thẻ sinh viên còn hạn để vào phòng thi. Tại buổi thi, nếu giám thị phát hiện ra thông tin trên giấy tờ tùy thân, và danh sách không trùng khớp với nhau, thí sinh sẽ không được vào thi và không được hoàn lại lệ phí thi.

•        Sau khi giám thị đối chiếu thông tin và gọi vào phòng thi, thí sinh sẽ được chụp ảnh (ảnh dán trên phiếu điểm) và lấy dấu vân tay ngay tại phòng thi.

•        Những trường hợp hủy thi, hoãn thi phải thông báo trước 10 ngày trước ngày thi, sau sau thời điểm đó vẫn sẽ tính lệ phí thi. Trong trường hợp bất khả kháng (ốm, cảm cúm, sốt,…) cần có giấy xác nhận của bệnh viện gửi lại cho IIG Việt Nam để làm thủ tục bảo lưu lệ phí và chuyển lịch thi..

·         Các trường hợp thí sinh chuyển thi do ho đều phải có mặt tại buổi thi để làm thủ tục và nộp giấy khám của bác sĩ trong ngày thi hoặc muộn nhất là 1 ngày sau ngày thi.

·         Để đảm bảo Phòng tránh dịch Corona, thí sinh tự trang bị khẩu trang y tế và đeo khẩu trang đúng quy cách trong suốt quá trình tổ chức thi (Khi đeo khẩu trang phải để mặt xanh ra ngoài, đồng thời khẩu trang phải che kín vùng miệng và mũi);

·         Trong quá trình gọi thí sinh vào phòng thi, khi thí sinh được gọi tên để kiểm tra khẩu trang, đối chiếu thông tin và đối chiếu các đặc điểm nhận dạng => Yêu cầu thí sinh tháo khẩu trang theo hướng dẫn của giám thị để giám thị kiểm tra và đối chiếu. Sau đó, thí sinh sẽ tiếp tục đeo khẩu trang trong phòng thi trong suốt thời gian tổ chức thi.

File đính kèm