Giải cầu lông CB-GV-CNV và sinh viên Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ GTVT lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025

Trong không khí phấn khởi, tập thể đảng viên, cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên trong toàn Trường đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ GTVT lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Giải cầu lông cán bộ - giảng viên – công nhân viên và sinh viên. Đây là một hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào thể dục thể thao cũng như hướng tới mục tiêu bồi dưỡng nguồn nhân lực không chỉ giỏi về trí lực mà còn mạnh về thể lực.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng các vận động viên

Giải được tổ chức với sự tham gia của hơn 70 vận động viên tới từ các cơ sở đào tạo, tranh tài tại hai nội dung thi đấu đôi nam và đôi nam nữ dành cho cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn Trường.

PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm phát biểu khai mạc Giải

Tới tham dự và chỉ đạo Giải đấu có PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức Giải; TS. Lê Thu Sao – Chủ tịch Công Đoàn, Phó Trưởng Ban Tổ chức Giải. Trải qua 2 ngày thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, khỏe để làm việc tốt, các vận động viên đã mang tới cho Giải và các cổ động viên nhiều trận cầu gay cấn, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những màn cầu đẹp mắt và phát hiện thêm nhiều cá nhân tiêu biểu được biểu dương trong phong trào “khỏe để lao động và học tập”.

Vận động viên thi đấu tại Giải

Kết thúc giải, Lãnh đạo Nhà trường, Ban Tổ chức Giải đã trao 08 huy chương vàng, 08 huy chương bạc và 16 huy chương đồng cho các vận động viên đã xuất sắc đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại các nội dung thi đấu. Thông qua Giải đấu, đảng viên, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã thể hiện sự quyết tâm, cố gắng, ý chí một lòng và tập trung trí tuệ góp phần vào sự thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ GTVT lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trường Đại học Công nghệ GTVT