Hội thảo tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu biển của Công ty Daizo Tec

Ngày 29/03/2019 Công ty Thiết kế tàu biển DAIZO TEC đã phối hợp với Khoa Cơ khí và Bộ môn Tàu thủy & Thiết bị nổi tổ chức Hội thảo tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu biển. Đây là hoạt động theo kế hoạch thường niên của công ty tại Trường Đại học Công nghệ GTVT nhằm tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng cao phù hợp với công việc và chiến lược phát triển của công ty.

Tham dự buổi hội thảo, về phía Công ty Daizo Tec có ông Shinichi Takeda – Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Đức Hùng – Trưởng phòng Thiết kế máy tàu thủy và các nhân viên phụ trách nhân sự của công ty; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyến Quang Anh – Trưởng Khoa Cơ khí; TS. Nguyễn Công Đoàn - Trưởng Bộ môn Tàu thủy & Thiết bị nổi và các giảng viên của Bộ môn, các sinh viên học chuyên ngành CNKT Cơ khí Máy tàu thuỷ, chuyên ngành CNKT Cơ khí Tàu thủy và Công trình nổi. 

TS. Nguyễn Quang Anh – Trưởng Khoa Cơ khí phát biểu khai mạc hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Nguyễn Quang Anh – cho biết Khoa Cơ khí đã triển khai mạnh mẽ công tác phối hợp giữa Nhà trường với doanh nghiệp, trong những năm qua đã đạt được những kết quả rất khả quan; sinh viên Nhà trường được các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài tin cậy và sử dụng. TS. Nguyễn Quang Anh mong muốn tại Hội thảo Công ty Daizo Tec và các bạn sinh viên chuyên ngành CNKT Cơ khí Máy tàu thủy và Chuyên ngành CNKT Cơ khí Tàu thủy và Công trình nổi sẽ trao đổi, chia sẻ thông tin một cách thẳng thắn và hiệu quả nhất; đặc biệt các bạn sinh viên hãy tận dụng tối đa thời gian ngày hôm nay để tìm hiểu và có được cơ hội việc làm tốt.

Ông Shinichi Takeda – Phó Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo, ông Shinichi Takeda – Phó Tổng Giám đốc Công ty Daizo Tec cho biết hiện tại trong Công ty có những nhân viên là cựu sịnh viên học chuyên ngành Máy tàu thủy của Trường Đại học Công nghệ GTVT. Các em đều là những kỹ sư xuất sắc và phù hợp với công việc của công ty. Nền tảng kiến thức mà các em được đào tạo tại Nhà trường rất phù hợp với nội dung công việc của công ty.

Ông Nguyễn Đức Hùng – Trưởng Phòng Thiết kế máy tàu thủy giới thiệu về công ty và nhu cầu tuyển dụng nhân sự năm 2019

Tại buổi Hội thảo, ông  Nguyễn Đức Hùng – Trưởng Phòng Thiết kế máy tàu thủy đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, hoạt động, đặc thù công việc của công ty, kế hoạch tổ chức thi tuyển và phỏng vấn sinh viên sắp tốt nghiệp vào tháng 5/2019. Đối tượng tuyển dụng là các em sinh viên sẽ bảo vệ tốt nghiệp trong tháng 6/2019 để có thể gia nhập công ty chính thức từ ngày 01/7/2019. Sau đó, sinh viên có mặt tại buổi hội thảo đã đặt câu hỏi và trao đổi với đại diện công ty về nhu cầu tuyển dụng, yêu cầu công việc, cách viết hồ sơ ứng tuyển, nội dung kiến thức cần chuẩn bị khi thi tuyển và chế độ đãi ngộ tại công ty Daizo Tec.

Các em sinh viên có mặt tại buổi hội thảo đặt câu hỏi và trao đổi với lãnh đạo công ty về thủ tục và các nội dung tuyển dụng

Cuối cùng, TS. Nguyễn Quang Anh thay mặt lãnh đạo Nhà trường cảm ơn Công ty Thiết kế tàu biển Daizo Tec - Nhật Bản, Phòng KHCN&HTQT, Bộ môn Tàu thủy &Thiết bị nổi đã xây dựng chương trình hội thảo có ý nghĩa và rất cấp thiết để giúp cho các bạn sinh viên, Nhà trường cùng gắn kết với các doanh nghiệp một cách chặt chẽ, hướng tới những hợp tác sâu và rộng hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ với các doanh nghiệp.

Bộ môn Tàu thủy và Thiết bị nổi