Sinh viên chuyên ngành Hệ thống thông tin thăm quan văn phòng chính Tập đoàn Framgia

Nhằm giúp sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc, đồng thời cung cấp các thông tin liên quan đến quy trình làm việc và công nghệ sử dụng tại các doanh nghiệp CNTT, tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc năng động cùng đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp. Ngày 26/10/2018, gần 50 sinh viên chuyên ngành Hệ thống thông tin - Cơ sở đào tạo Hà Nội do thầy Lê Chí Luận - Trưởng Bộ môn Hệ thống thông tin, Khoa Công nghệ thông tin làm trưởng đoàn đã tới thăm văn phòng chính Tập đoàn Framgia.


Đại diện Tập đoàn Framgia giới thiệu về tập đoàn và các vị trí đang tuyển dụng, chế độ đại ngộ của tập đoàn

Mở đầu chương trình thăm quan, các bạn sinh viên được đại diện Tập đoàn Framgia giới thiệu về tập đoàn Framgia, các vị trí đang tuyển dụng và chế độ đãi ngộ, chia sẻ kinh nghiệm thực tế về ngành CNTT và các định hướng phát triển trong ngành, không gian làm việc và những điều thú vị trong văn hóa doanh nghiệp tại Framgia. Framgia mong muốn được hỗ trợ và tiếp nhận sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đến thực tập và đào tạo tại công ty trong các lĩnh vực như Back-end Developer (PHP/Ruby/Java), Front-end Developer, Mobile Developer, QA/Tester... các vị trí trên đều không yêu cầu kinh nghiệp và được đào tạo bài bản trước khi tham gia dự án thực tế. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng đặt những câu hỏi và được tư vấn nhiệt tình từ anh chị đại diện Framgia.


Chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế tại Framgia từ chuyên viên quản lý, kỹ sư lập trình của Tập đoàn


Các bạn sinh viên tham gia đặt câu hỏi về Framgia tại chương trình


Các bạn sinh viên đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh tại Framgia

Qua buổi thăm quan thực tế, những sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành Hệ thống thông tin thật sự thấy được tầm vóc quan trọng của việc trực tiếp đến học tập tại công ty, đây là động lực để học hỏi và phấn đấu, tiếp thu kinh nghiệm từ những đàn anh, đàn chị đi trước để thúc đẩy bản thân trau đồi kinh nghiệm, kỹ năng, tự tin trong công việc sau này.


Chụp ảnh lưu niệm thầy và trò Khoa Công nghệ thông tin tại văn phòng chính tập đoàn Framgia

Framgia là tập đoàn Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực CNTT, chuyên thiết kế và phát triển các hệ thống và ứng dụng cho nền tảng di động và Website. Hiện nay, tập đoàn đã và đang mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong lĩnh vực phát triển phần mềm và giáo dục trên quy mô toàn cầu. Framgia được thành lập vào tháng 10/2012, hiện tại có hơn 1200 nhân viên ở tất cả các chi nhánh. Chi nhánh tại Việt Nam của Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, do ông Taihei Kobayashi làm Tổng Giám đốc.

Framgia hiện đang triển khai các mô hình giáo dục về CNTT mang bản sắc riêng, dựa trên kinh nghiệm phát triển dự án với những công nghệ tiên tiến cho thị trường Nhật Bản. Tập đoàn Framgia rất quan tâm và chú trọng tới việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Vì vậy, Tập đoàn mong muốn cùng đồng hành và hỗ trợ các trường Đại học trên cả nước để tạo ra môi trường năng động kết hợp học tập và thực hành cho các bạn sinh viên.

Tin và ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT