Khoa CNTT tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 64

Sáng ngày 11/7/2017, Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghệ GTVT long trọng tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 160 sinh viên Khóa 64 chuyên ngành Hệ thống thông tin và Điện tử viễn thông.

Đây là ngày trọng đại đánh dấu thành quả hơn 4 năm học tập và nghiên cứu với sự cố gắng, nỗ lực của sinh viên khóa 64 cùng với sự dìu dắt nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo Khoa Công nghệ thông tin.

Hội đồng bảo vệ tốt nghiệp Ngành Công nghệ thông tin được chia làm hai tiểu ban: Hệ thống thông tin và Điện tử viễn thông. Mỗi sinh viên có từ 20-30 phút để trình bày đồ án, giới thiệu sản phẩm, chương trình và trả lời câu hỏi chất vấn của Hội đồng bảo vệ. Nhiều học viên có kỹ năng thuyết trình tốt, trả lời thẳng, trọng tâm vào các vấn đề được đặt ra. Đánh giá chung về chất lượng các đề tài nghiên cứu của sinh viên, các Hội đồng đều đánh giá các em sinh viên có thái độ làm việc nghiêm túc, hiểu bản chất vấn đề, vận dụng kiến thức chuyên ngành được trang bị áp dụng vào các lĩnh vực trong thực tế.

Để có được kết quả trên, không thể không kể đến sự tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm của các thầy, các cô, sự miệt mài cố gắng học tập của các sinh viên trong Khoa. Có thể nói đó là một tín hiệu tốt khẳng định rằng sinh viên Khoa CNTT đã sẵn sàng vững bước trên con đường lập nghiệp, sẵn sàng đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp hiện nay. Chúc các em tiếp tục phát huy tốt kết quả học tập của mình và vững bước trong những chặng đường tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh - 64DCTH01 (Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật năm 2016) bảo vệ đồ án tốt nghiệp


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng sinh viên bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp