Hội diễn nghệ thuật Sinh viên với văn hóa giao thông và chào tân sinh viên K70

Ngày 17/10/2019, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức Hội diễn nghệ thuật với chủ đề “Sinh viên với Văn hóa giao thông” và nhạc hội Chào tân sinh viên khóa 70 với nhiều nội dung ý nghĩa và các tiết mục đặc sắc. Chương trình thu hút hơn 2.000 khán giả là thanh niên, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT và các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chương trình thu hút hơn 2.000 khán giả là thanh niên, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT và các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội

Đến dự chương trình, về phía Bộ GTVT có Ông Khuất Việt Hùng – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia; Ông Nguyễn Thành Tưởng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ GTVT; về phía Thành đoàn – Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội có ông Nguyễn Mạnh Linh – Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; tham dự chương trình còn có các thầy cô là lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các phòng, khoa, trung tâm, cơ sở đào tạo trong Nhà trường cùng hơn 2.000 đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.

PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc và chỉ đạo chương trình

Phát biểu khai mạc và chỉ đạo chương trình, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định Trường Đại học Công nghệ GTVT là địa chỉ tin cậy, uy tín trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật giáo dục về an toàn giao thông; hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho thanh niên, sinh viên Nhà trường là hoạt động thường niên. Hội diễn nghệ thuật với chủ đề “Sinh viên với Văn hóa giao thông” ngày hôm nay là một trong những chương trình sân khấu hóa với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thanh niên, sinh viên Nhà trường và các trường bạn trực tiếp tham gia biểu diễn với nội dung mang đậm ý nghĩa giáo dục truyền thống văn hóa, đề cao tinh thần yêu quê hương đất nước, nhiệt huyết của tuổi trẻ; thông qua chương trình sẽ là động lực, sức mạnh lan tỏa, truyền cảm hứng cho thanh niên, sinh viên. Hội diễn nghệ thuật ngày hôm nay còn là lời chào mừng đối với các bạn tân sinh viên khóa 70 của Nhà trường. Cuối cùng, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường chúc các bạn sinh viên K70 và các bạn sinh viên trong toàn trường học tập, rèn luyện thật tốt; thực hiện nghiêm túc luật khi tham gia giao thông, xứng đáng là sinh viên của Trường Địa học Công nghệ GTVT.

Trong năm học 2018 – 2019 vừa qua, Đoàn Thanh niên và thanh niên, sinh viên Trường ĐH Công nghệ GTVT đã có những thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên toàn quốc và thành phố. Để ghi nhận những thành tích đó, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành Đoàn Hà Nội trao thưởng cho các tập thể, cá nhân của Nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành Đoàn Hà Nội trao thưởng cho các tập thể, cá nhân của Nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019

Hội diễn nghệ thuật Sinh viên với văn hóa giao thông và chào tân sinh viên K70 nhằm nâng cao hiểu biết, thay đổi nhận thức của đoàn viên, thanh niên, sinh viên đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT, tạo ý thức tự giác chấp hành pháp luật, xây dựng nét văn hóa giao thông trong tuổi trẻ sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT nói riêng.

Một số hình ảnh Hội diễn nghệ thuật Sinh viên với văn hóa giao thông và chào tân sinh viên K70

Ông Khuất Việt Hùng - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia giao lưu với sinh viên Nhà trường tại chương trình

Trường Đại học Công nghệ GTVT