Khai giảng Cao học Khóa 5.1 và trao bằng Thạc sĩ đợt 2 - 2019

Hòa trong không khí HS-SV cả nước đang nô nức phấn khởi bước vào năm học mới, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của dân tộc, hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 03/11/2019, Trường Đại học Công nghệ GTVT long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Cao học Khóa 5.1 và Trao bằng thạc sĩ Đợt 2 năm 2019.

Tới dự lễ khai giảng và trao bằng, có PGS.TS. Đào Văn Đông – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Lâm – Trưởng phòng Đào tạo; TS. Trần Thanh An - Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học, TS. Vương Văn Sơn – Phó phòng đào tạo, phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc; ThS. Lê Thành Long - Phụ trách Cơ sở đào tạo Thái Nguyên, cùng các đồng chí đại diện cho lãnh đạo công đoàn, các phòng, khoa đơn vị chức năng và các nhà giáo, nhà khoa học trực tiếp tham gia giảng dạy khóa học. Đặc biệt còn có hơn 70 tân học viên cao học khóa 5.1 và 103 học viên cao học đã hoàn thành và tốt nghiệp chương trình đào tạo thạc sĩ của Nhà trường.

TS. Trần Thanh An – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học công bố chương trình buổi Lễ

PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chào, cảm ơn tới các quý vị đại biểu, các nhà khoa học, các thầy cô giáo và đặc biệt hơn 70 tân học viên cao học khóa 5.1 và 103 tân thạc sĩ của Nhà trường. PGS.TS. Đào Văn Đông cho biết Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức 10 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ và 2 chương trình đào tạo tiến sĩ, trong suốt quá trình đào tạo chương trình thạc sĩ, tiến sĩ tại Trường, tập thể lãnh đạo, các khoa, các bộ môn, các nhà giáo, các nhà khoa học đã dành hết tâm sức để bồi dưỡng đào tạo các khóa học, truyền thụ tới các bạn học viên những kiến thức cập nhật nhất, liên quan gắn bó nhất đối với nghề nghiệp của từng chuyên ngành đào tạo. PGS.TS. Đào Văn Đông mong muốn các bạn học viên và tân thạc sĩ tiếp tục đầu tư thời gian, trí tuệ để học tập và phát huy các kiến thức đã học tập vào thực tế tại cơ quan, doanh nghiệp, tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực ngoại ngữ của bản thân để khẳng định năng lực, vị trí tại cơ quan, doanh nghiệp. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông đề nghị các đơn vị trong Trường, đặc biệt là phòng Sau Đại học làm đầu mối phối hợp với các Khoa, Bộ môn, các nhà giáo, các nhà khoa học tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các học viên nâng cao trình độ.

Đại diện học viên Cao học Khóa 5.1 phát biểu và tặng hoa đại diện lãnh đạo

Một số hình ảnh trao bằng Thạc sĩ đợt 2 - 2019

PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng thạc sĩ cho 103 tân Thạc sĩ

Trường Đại học Công nghệ GTVT