Giải bóng đá sinh viên Chuyên ngành Máy tàu thủy – MTT CUP 2018


Giải bóng đá sinh viên Chuyên ngành Máy tàu thủy – MTT CUP 2018

24/05/2018

Giải bóng đá chính thức được khai mạc vào sáng ngày 19/5/2018 tại sân cỏ nhân tạo Thượng Đình số 128 đường Nguyễn Trãi – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội. Tham gia dự giải có 4 đội: 64DCMT01, 65DCMT21, 66DCMT21, 67DCMT21 là các lớp sinh viên Chuyên ngành Máy tàu thủy và các thầy giáo trong Bộ môn.

Các đội bóng tham dự Lễ khai mạc Giải bóng đá MTT CUP 2018

Tới dự Lễ khai mạc và tổng kết giải đấu có PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các giảng viên Bộ môn Tàu thủy và Thiết bị nổi cùng toàn thể sinh viên Chuyên ngành Máy tàu thủy.

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm sau khi tổng kết giải đấu

Trong 2 ngày diễn ra giải, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với những pha bóng hay, đẹp mắt cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể giảng viên và sinh viên chuyên ngành Máy tàu thủy. Giải đấu dự kiến sẽ được Bộ môn tổ chức hàng năm nhân dịp kỷ niệm các ngày Lễ, hội của đất nước, của Nhà trường và của Bộ môn, nhằm nâng cao thể lực, tinh thần và sự đoàn kết gắn bó giữa các sinh viên theo học Chuyên ngành Máy tàu thủy và giữa sinh viên với giảng viên của Bộ môn góp phần thúc đẩy phong trào dạy tốt, học tốt.

PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm trao cúp cho đội vô địch – 67DCMT21

Phát biểu tại Lễ tổng kết giải đấu PGS. TS. Vũ Ngọc Khiêm cho biết “Đây chính là hoạt động cụ thể, thiết thực của sinh viên Nhà trường chào mừng các ngày lễ kỷ niệm. Thông qua giải đấu, sẽ góp phần tạo môi trường rèn luyện sức khỏe, tinh thần đồng đội, và tinh thần thể thao cao thượng đồng thời tạo sân chơi bổ ích, không khí thi đua sôi nổi, tích cực trong cộng đồng sinh viên”.

Một vài hình ảnh về giải đấu:

PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm trao phần thưởng cho đội đạt giải nhì – 65DCMT21

Các pha bóng hấp dẫn của giải đấu

Đội vô địch – 67DCMT21

Đội đạt giải nhì – 65DCMT21

                                                                           Bộ môn Tàu thủy & Thiết bị nổi