Trường Đại học Công nghệ GTVT trao tặng quà Tết cho sinh viên

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em sinh viên trước thềm năm mới, vừa qua Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Chương trình trao tặng quà Tết cho sinh viên nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024.

Dự chương trình có TS. Nguyễn Văn Lâm - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Hà Thanh - Phó Hiệu trưởng; TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng Đào tạo, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, GVCN và hơn 200 sinh viên tới tham dự.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường, có ý nghĩa thiết thực, nhằm phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các em có một cái Tết cổ truyền ấm áp.

Sinh viên trong diện nhận quà của Nhà trường là lưu học sinh Lào, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên ở Ký túc xá tại Trường.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Lễ hội Bánh chưng xanh lần thứ 9. Đây là một trong những hoạt động trải nghiệm nhằm tạo điều kiện để các em sinh viên được giao lưu, rèn luyện kỹ năng sống, có thêm kiến thức về ngày Tết cổ truyền dân tộc. Đồng thời những chiếc bánh được chính tay các em gói sẽ được trao tặng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để có thêm niềm vui trong năm mới.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Trường Đại học Công nghệ GTVT