Chương trình thi thử TOEIC theo chuẩn quốc tế dành cho sinh viên Khoa Cơ khí

Ngày 30/3/2019 Khoa Cơ khí phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC tổ chức “Chương trình thi thử TOEIC theo chuẩn Quốc tế cho sinh viên Khoa Cơ khí”.

Mục đích của chương trình giúp sinh viên làm quen với đề thi TOEIC theo chuẩn Quốc tế trước khi bước vào kỳ thi thật, đồng thời thông qua chương trình sinh viên được tư vấn phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Tham gia Chương trình có gần 120 sinh viên từ khóa 66 đến khóa 68 các ngành trong Khoa Cơ khí.

Sinh viên làm bài thi

Mặc dù thi thử không phải đóng phí, nhưng sinh viên tham gia với quyết tâm cao nhằm biết được năng lực ngoại ngữ của bản thân để có kế hoạch học tập trong thời gian tới. Kết quả thi cụ thể như sau: Nhóm đạt dưới 300 điểm chiếm 43%; nhóm đạt 300 đến 450 điểm chiếm 39%; nhóm đạt từ 450 điểm trở lên chiếm 18%. Đặc biệt sinh viên Nguyễn Văn Đức lớp 66DCOT23 đã đạt 830 điểm, đây là số điểm rất ấn tượng. Cũng theo thống kê, nhóm sinh viên thuộc các lớp đặt hàng của Doanh nghiệp có điểm thi thử tương đối tốt. Điều này chứng tỏ sinh viên đã có ý thức về tầm quan trọng của tiếng Anh trong học tập, nghiên cứu cũng như phục vụ công việc sau khi ra trường.

Sau chương trình thi thử, Trung tâm Ms Hoa TOEIC đã trao 01 giải Nhất là học bổng 100% kinh phí khóa đào tạo để đạt TOEIC 600 điểm, 05 giải Nhì là học bổng 50% kinh phí khóa đào tạo để đạt TOEIC 600 điểm.

Sinh viên Nguyễn Văn Đức - 66DCOT23 nhận học bổng toàn phần

05 sinh viên nhận học bổng bán toàn phần

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Khoa Cơ Khí