Giảng viên Ngô Thị Thu Tình đoạt giải Ba tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Ngành GTVT năm 2019

Hội giảng nhà giáo GDNN ngành GTVT năm 2019 do Bộ Giao thông vận tải tổ chức tại Trường Cao đẳng GTVT Trung ương III từ ngày 27/8/2019 đến hết ngày 29/8/2019. Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải là 1 trong 17 trường Đại học, Cao đẳng, trung cấp thuộc Bộ Giao thông vận tải tham dự Hội giảng GDNN Ngành GTVT năm 2019.

Đại diện cho Trường Đại học Công nghệ GTVT tham dự Hội giảng năm nay có 01 giảng viên là cô Ngô Thị Thu Tình - Khoa Công nghệ thông tin. Với mục tiêu đặt ra là tham gia Hội giảng phấn đấu đạt được kết quả cao, cùng với sự nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, chuẩn bị hồ sơ bài giảng, phương tiện dạy học, phương pháp sư phạm hiện đại.

Bài trình giảng của cô Ngô Thị Thu Tình tại Hội giảng nhà giáo GDNN Ngành GTVT năm 2019

Trong số 54 bài giảng tham gia Hội giảng GDNN Ngành GTVT năm 2019, bài giảng của cô Nguyễn Thị Thu Tình là bài giảng lý thuyết duy nhất đạt giải tại Hội giảng năm nay, bài giảng được Hội đồng thi đánh giá cao. Kết quả bài giảng của cô Ngô Thị Thu Tình đã đoạt giải ba ở Nghề Điện tử - Viễn thông.

Có được kết quả này là nhờ có sự chỉ đạo, quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và sự đoàn kết của tập thể cán bộ, nhà giáo của Nhà trường và sự nỗ lực, quyết tâm cao của cô Ngô Thị Thu Tình.

Qua kết quả đạt được tại Hội giảng lần này, một lần nữa đã góp phần đánh giá được chất lượng đội ngũ nhà giáo của Nhà trường và khẳng định thương hiệu Nhà trường đối với người học và xã hội.

Một số hình ảnh tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Ngành GTVT năm 2019:

Cô Ngô Thị Thu Tình (thứ 3 từ bên trái) nhận bằng khen của Bộ GTVT

TS. Trần Hà Thanh – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin (thứ 4 từ bên trái) đại diện Nhà trường nhận hoa và cờ thi đua của Bộ GTVT

Trường Đại học Công nghệ GTVT