Giảng viên UTT tham gia báo cáo tại Hội thảo quốc tế ICSEED 2019

Trong hai ngày 09,10/05/2019, Giảng viên Trần Thế Tuân và TS. Nguyễn Hùng Cường của Bộ môn Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh tế vận tải đã tham gia báo cáo tại Hội thảo quốc tế 10th International Conference on Socio-economic and Environmental Issues in Development, 2019 (ICSEED 2019) được tổ chức tại trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ.

 

 

Hội thảo có sự tham gia của hơn 100 đại biểu và nhà khoa học đến từ các Viện nghiên cứu, trường Đại học và Doanh nghiệp thuộc các quốc gia Thái Lan, Malaysia, Lào, Myanma, Việt Nam,… được chia thành 9 phòng báo cáo song song. Tại hội thảo, các giảng viên trường Đại học Công nghệ GTVT đã báo cáo tham luận về chủ đề: “Improving export forwarding activities by sea in Vietnam in the context of integration” (Nâng cao năng lực hoạt động giao nhận xuất khẩu bằng đường biển tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế). Bài tham luận nhận được sự quan tâm sâu sắc của các nhà khoa học tham dự hội thảo và có sự thảo luận sôi nổi.

 

 

Hội thảo đã mở ra cơ hội trao đổi, giao lưu học thuật giữa các Nhà khoa học trong đoàn và các đoàn đến từ các quốc gia khác về các mối quan tâm chung liên quan đến phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, các chuyển biến và phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội và các hướng nghiên cứu mới trong tương lai. Bên lề hội thảo, đoàn đại biểu của trường Đại học Công nghệ GTVT đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại trường Đại học Hùng Vương.

Bộ môn QTKD - Khoa Kinh tế vận tải