Khai giảng Khóa tập huấn nghiệp vụ và các quy định pháp luật cho người lái xe và nhân viên phục vụ trên xe

Ngày 12/10/2019 tại Phân hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và Quan hệ doanh nghiệp phối hợp với Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) tổ chức khai mạc Khóa Tập huấn nghiệp vụ và các quy định pháp luật cho 130 Lái xe và Nhân viên phục vụ trên xe đến từ 20 doanh nghiệp kinh doanh vận tải (hành khách, hàng hóa) trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Buổi khai mạc Tập huấn nghiệp vụ và các quy định pháp luật cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe

Tới dự lễ khai mạc, về phía Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam có ông Phan Thanh Uy - Chánh văn phòng Hiệp hội VATA; về phía Sở Giao thông vận tải Hà Nội có bà Đỗ Hương Giang - Phó Trưởng phòng vận tải; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đinh Quang Toàn - Phó Giám đốc, Phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và Quan hệ doanh nghiệp, cùng với 130 học viên đến từ các doanh nghiệp kinh doanh vận tải (hành khách, hàng hóa) trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Công nghệ GTVT cảm ơn lãnh đạo Hiệp hội VATA và Sở GTVT Hà Nội đã phối hợp cùng Nhà trường và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và Quan hệ doanh nghiệp trong công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải. Đây là khóa tập huấn thứ hai nằm trong chuỗi các chương trình Tập huấn nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải trên địa bàn Thành phố Hà Nội và là khóa Tập huấn đầu tiên dành cho đối tượng học viên là Lái xe & Nhân viên phục vụ trên xe. TS. Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh đây chính là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông khi tham gia lưu thông trực tiếp trên đường. TS. Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu Trung tâm Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và Quan hệ doanh nghiệp hỗ trợ tối đa cho khóa Tập huấn về cơ sở vật chất, quản lý lớp học một cách tốt nhất; các báo cáo viên của khóa Tập huấn với tinh thần trách nhiệm cao nhất truyền đạt kiến thức tới các học viên, giúp các học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo về với doanh nghiệp kinh doanh vận tải có thể áp dụng ngay với thực tiễn tại doanh nghiệp.

Báo cáo viên NGƯT. Phan Thanh Uy - Chánh văn phòng Hiệp hội VATA trực tiếp truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm tại buổi Tập huấn cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe

Toàn cảnh buổi khai mạc khóa Tập huấn nghiệp vụ và các quy định pháp luật cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe ngày 12/10/2019

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và Quan hệ doanh nghiệp