Lãnh đạo Nhà trường thăm hỏi, động viên gia đình giảng viên bị thương trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Sáng 17/9, đoàn Lãnh đạo Nhà trường cùng các đại diện Công đoàn và các đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên gia đình thầy giáo Cao Văn Đoàn, giảng viên khoa Công trình, nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini phường Khương Đình hiện đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai.

Khi vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư mini ở Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội), gia đình thầy có 3 người đều bị ảnh hưởng, may mắn thầy và em gái vợ bị ngạt khí nhẹ và được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Tuy nhiên, vợ thầy (là bác sĩ công tác tại bệnh viện Bạch Mai) bị ngạt khói nặng được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng hôn mê, suy hô hấp, suy đa tạng do nhiễm khí độc, viêm phổi, nhiễm toan nặng.

PGS.TS Vũ Ngọc Khiêm và PGS.TS Nguyễn Hoàng Long đại diện Nhà trường trao hỗ trợ ban đầu 50 triệu đồng cho gia đình thầy Cao Văn Đoàn

Các bác sĩ đã nhanh chóng mở khí quản, cho chị Nhung thở máy. May mắn, sau 2 ngày, sức khỏe của bác sĩ Nhung đã có tiến triển tích cực. Chị đang được điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực.

Ngay khi có thông tin về vụ cháy xảy ra, Nhà trường đã lập tức rà soát và nắm bắt thông tin của toàn thể viên chức, người lao động, học viên, sinh viên của Nhà trường liên quan tới vụ hoả hoạn để có phương án hỗ trợ kịp thời.

Lãnh đạo Nhà trường đã gửi lời thăm hỏi và động viên tới gia đình thầy Cao Văn Đoàn, đồng thời trước mắt hỗ trợ cho gia đình 50 triệu đồng để kịp thời khắc phục hậu quả cũng như tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Trường ĐH Công nghệ GTVT