Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 06/9/2023, Đảng uỷ Trường Đại học Công nghệ GTVT đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng" cho đồng chí Trần Thanh An sinh hoạt Đảng tại chi bộ Đào tạo.

Tham dự buổi lễ về phía Đảng ủy Khối các trường ĐH-CĐ Hà Nội có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội.

Về phía Nhà trường có đồng chí Vũ Ngọc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Nguyễn Hoàng Long - Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ và ủy viên BCH Đảng bộ Trường.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Nhà trường. Trong hơn 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, đồng chí Trần Thanh An vẫn luôn giữ vững và phát huy phẩm chất của cán bộ Đảng viên, luôn gương mẫu, đi đầu trong công việc, không ngừng trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng. 

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội phát biểu chúc mừng...

...và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thanh An

Tập thể Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Thanh An

Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thanh An và phát biểu chúc mừng khi đồng chí vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Đồng thời nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận công lao, đóng góp của đảng viên với tổ chức Đảng, là biểu tượng của sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi Đảng viên.

Đồng chí Trần Thanh An xúc động phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Trần Thanh An đã xúc động bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn ủng hộ, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Trường Đại học Công nghệ GTVT ngày một phát triển.

Trường Đại học Công nghệ GTVT