Bế mạc giải bóng đá sinh viên Cơ sở đào tạo Thái Nguyên năm 2012

Giám đốc Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên, đồng chí Lê Thị Hồng Điệp - Chủ tịch công đoàn, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, các thầy cô giáo, 22 đội bóng và đông đảo các cổ động viên đến từ các lớp, chi đoàn của Cơ sở.
Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc và sự đồng hành, tạo điều kiện của các phòng ban, tổ môn, các nhà tài trợ, BCH Liên chi đoàn Cơ sở đào tạo Thái Nguyên đã tổ chức giải bóng đá truyền thống vào tháng 11 hàng năm với mục đích tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi chào đón các ngày lễ lớn, ngày truyền thống Nhà trường 29/11, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chào đón HSSV khóa mới. Giải đấu năm nay, mặc dù số lượng các đội bóng tham dự có ít hơn mọi năm, và vắng bóng các cầu thủ nữ trên sân nhưng không vì thế mà mất đi sự sôi động và cuồng nhiệt của các trận thi đấu. Vượt qua các đội bóng, đội 62CCCD4 đã đoạt cúp vô địch giải bóng đá HSSV cơ sở đào tạo Thái Nguyên  năm 2012.
Sau đây là một số hình ảnh về trân chung kết lễ bế mạc:

alt

 

 
alt

 

 
alt

 

 
alt

 


Đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Giám đốc cơ sở đào tạo Thái Nguyên tặng hoa và phần thưởng cho đội 62CCCD4- đội vô địch giải bóng đá sinh viên năm 2012
alt