Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2024 (Đợt 3)

Sáng ngày 14/5, Trường Đại học Công nghệ GTVT long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2024 (Đợt 3). Đây là thời khắc đánh dấu sự trưởng thành và chặng đường mới của mỗi sinh viên tốt nghiệp.

Tham dự buổi Lễ có PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long – Hiệu trưởng Nhà trường; tập thể lãnh đạo Nhà trường; đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Đạo tạo Sau Đại học, Khoa Kinh tế vận tải, Khoa Cơ khí, Khoa CNTT, Khoa Công trình cùng các thầy giáo, cô giáo, quý phụ huynh và đông đảo các em sinh viên được công nhận tốt nghiệp.

Toàn cảnh chương trình Lễ trao bằng tốt nghiệp sinh viên năm 2024

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân Cử nhân, tân Kỹ sư đã vượt qua những tháng năm đầy khó khăn, thử thách để nhận được tấm bằng tốt nghiệp. Đó là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các em; là sự quan tâm, ủng hộ của gia đình, người thân và sự tận tình của đội ngũ giảng viên. Đây là bước khởi đầu mới, thắng lợi mới không chỉ của mỗi các em mà còn là niềm vinh dự, tự hào cho gia đình và cả Nhà trường.

Bày tỏ sự tin tưởng đối với những sinh viên vừa tốt nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long hy vọng rằng trong chặng đường mới, các em sinh viên sẽ vận dụng và phát huy tốt những kiến thức, kinh nghiệm đã được học tại trường để làm hành trang tốt phát triển cho tương lai.

PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi Lễ

Tại chương trình, TS. Ngô Quốc Trinh – Trưởng Phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận, cấp bằng tốt nghiệp và quyết định khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập toàn khóa. Theo đó, Nhà trường đã ký quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đại học hình thức đào tạo chính quy cho 553 sinh viên các Khóa 66,67,68,69,70,71.

Nhằm động viên khích lệ và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của sinh viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT đã ra Quyết định khen thưởng cho 446 sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong quá trình học tập tại trường.

Thay mặt cho các em sinh viên tốt nghiệp, Tân cử nhân Đàm Thị Kim Hoa, sinh viên lớp 71DCQM21, Khoa Kinh tế vận tải phát biểu tri ân công ơn dạy dỗ, chỉ bảo nhiệt tình của thầy, cô giáo và gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân đã tạo điều kiện để em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời xin hứa quyết tâm sẽ phấn đấu trở thành người công dân có ích cho xã hội. Nhân dịp này, đại diện các tân cử nhân, tân kỹ sư đã tặng bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn và sự tri ân gửi đến các thầy, cô giáo và Nhà trường.

Tân cử nhân Đàm Thị Kim Hoa, sinh viên lớp 71DCQM21, Khoa Kinh tế vận tải phát biểu cảm tưởng...

... và tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

Với những kết quả đã đạt được, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên, nhà khoa học trình độ cao của Trường Đại học Công nghệ GTVT, các em sinh viên hoàn toàn có thể tự tin tiếp tục học tập bậc thạc sĩ và tiến sĩ ở UTT để hoàn thiện và phát triển bản thân. Trong năm học 2024, Nhà trường tuyển sinh trình độ thạc sĩ với chỉ tiêu 250 học viên theo phương thức xét tuyển, thời gian xét tuyển chia làm 2 đợt, đợt 1 tháng 7/2024 và đợt 2 tháng 12/2024. Các ngành tuyển sinh: Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Kỹ thuật cơ khí động lực; Quản lý kinh tế; Quản trị kinh doanh; Kế toán; Tổ chức và quản lý vận tải; Quản lý xây dựng; Kỹ thuật xây dựng; Kinh tế xây dựng.

Đặc biệt, Nhà trường sẽ dành 03 suất học bổng toàn phần cho những sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Công nghệ GTVT loại xuất sắc và giỏi; 30 suất học bổng 30% khóa học; miễn đánh giá ngoại ngữ đầu vào trong 2 năm tốt nghiệp.

TS. Trần Thanh An – Trưởng Phòng Đào tạo sau Đại học giới thiệu về chương trình đào tạo thạc sĩ

Một số hình ảnh trong chương trình:

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

TS. Nguyễn Văn Lâm – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

TS. Trần Hà Thanh – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

TS. Trần Ngọc Hưng – Trưởng khoa Công trình trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Công trình

TS. Nguyễn Quang Anh – Viện trưởng Viện Cơ khí động lực trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Cơ khí

TS. Lê Chí Luận – Trưởng Khoa CNTT trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khoa CNTT

TS. Hoàng Thị Hồng Lê – Trưởng khoa Kinh tế vận tải trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Kinh tế vận tải

Trường Đại học Công nghệ GTVT