Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với Đường Sắt

Thực hiện hợp đồng đào tạo đã ký kết với Công ty cổ phần Công trình giao thông II, chiều ngày 04/04/2017 trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn Bồi dưỡng nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt.

Tới dự buổi lễ gồm có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường - Trưởng khoa Đào tạo tại chức, ThS.Dương Văn Đoan - Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức, các giảng viên tham gia giảng dạy cho khóa học cùng tập thể các học viên là nhân viên của công ty CP CTGT II tham dự khóa học.

Đây là khóa đào tạo nghiệp vụ cho công nhân trực tại các trạm gác đường ngang giao cắt với đường sắt nhằm cung cấp nguồn nhân lực cho công ty CP Công trình giao thông II. Tham gia khóa học, các học viên sẽ được hướng dẫn cung cấp các kiến thức gắn liền với nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt, cũng như các cách xử lý tình huống khi gặp sự cố bất ngờ xảy ra.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐ trường – Trưởng khoa Đào tạo tại chức phát biểu chỉ đạo lớp học

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐ trường - Trưởng khoa đào tạo tại chức cho biết công nhân trực gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt là những công việc cực kỳ quan trọng, phát hiện những sự bất thường trên các tuyến đường, đảm bảo bảo an toàn cho giao thông. Đồng thời TS. Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh sự hợp tác lâu dài giữa nhà trường và quý công ty trong nhiều năm qua, đã đào tạo hàng trăm công nhân, là nguồn lao động chủ lực cho công ty.


Lớp học nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhân viên của Công ty CP Công trình giao thông II