Lễ Tuyên dương sinh viên tiêu biểu, xuất sắc năm học 2016 - 2017

Thực hiện chương trình công tác năm học 2017 - 2018, ngày 03/11/2017, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc năm học 2016 - 2017 nhằm động viên khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, sáng tạo và phong trào Đoàn thanh niên - Hội sinh viên, từ đó nhân rộng các điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và các mặt hoạt động công tác của Nhà trường.


Nghi thức Chào cờ tại buổi lễ tuyên dương, khen thưởng sinh viên xuất sắc năm học 2016 - 2017

Tới dự buổi lễ tuyên dương có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường, ThS. Cao Công Anh - Bí thư Đoàn thanh niên,  các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng, khoa, trung tâm, các giảng viên hướng dẫn và ôn luyện cho các sinh viên, đặc biệt là các sinh viên tiêu biểu xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và phong trào Đoàn - Hội năm học 2016 - 2017.


ThS. Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo tổng kết phong trào thi đua, học tập, rèn luyện của sinh viên và công bố các quyết định khen thưởng


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết hoạt động tuyên dương, khen thưởng sinh viên tiêu biểu, xuất sắc là hoạt động thường niên của Trường Đại học Công nghệ GTVT, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có mặt ở tất cả các sân chơi, đã được vinh danh ở tất cả các thời điểm, các nội dung, không chỉ ở trong Trường, trong các khối trường Đại học, Cao Đẳng, trên toàn quốc mà một số sinh viên tiêu biểu xuất sắc đã có mặt trên trường quốc tế. Năm học 2016 - 2017 có 974 sinh viên tiêu biểu, xuất sắc và 41 tập thể tiêu biểu, xuất sắc trong toàn Trường, đây là con số minh chứng cho sự rèn luyện, phấn đấu vươn lên của sinh viên Trường chúng ta. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông đề nghị các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu vươn lên là hạt nhân để các bạn khác trong lớp mình, chi đoàn mình, khoa mình noi theo, các bạn sẽ là tấm gương sáng để đẩy lùi các tệ nạn còn ẩn khuất trong Trường chúng ta và mong các thầy cô giáo tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để sinh viên Nhà trường tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa.


TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho 26 cá nhân, tập thể sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác NCKH


PGS.TS. Đào Văn Đông và TS. Nguyễn Hoàng Long trao giấy khen cho các sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc trong học tập


Lãnh đạo nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên tiêu biểu xuất sắc trong công tác đoàn


PGS.TS. Đào Văn Đông và TS. Nguyễn Hoàng Long trao giấy khen cho tập thể lớp sinh viên xuất sắc, tiên tiến

Tin & Ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT