Hội thảo \"TOEIC FOR CAREER 2015 - Kỹ năng phỏng vấn thành công\" thu hút hơn 300 sinh viên tham gia

Chiều 08/10 tại Hội trường Tầng 4 Thư viện, Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với IIG Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo "TOEIC FOR CAREER 2015 - Kỹ năng phỏng vấn thành công". Đây là cơ hội cho sinh viên được gặp gỡ, giao lưu với các đơn vị đào tạo và doanh nghiệp tuyển dụng để có định hướng nghề nghiệp, chuẩn bị hành trang cho tương lai.

Tham dự chương trình, về phía Nhà Trường có TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường. Về phía đơn vị đồng tổ chức hội thảo có Bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Marketing, IIG Việt Nam, đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam; bà Trường Thị Thuý Oanh - Trưởng bộ phận tuyển dụng, Phòng Thu hút và tuyển chọn nhân tài Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng - VPBank; ông Chu Văn Hải - Giám đốc công ty Hồng Quảng và sự tham gia nhiệt tình của hơn 300 sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.

TOEIC FOR CARRER 2015

Hội thảo "TOEIC FOR CAREER 2015 - Kỹ năng phỏng vấn thành công" thu hút rất đông sinh viên tham gia.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, trong những năm gần đây, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có định hướng rõ ràng trong công tác đào tạo Ngoại ngữ theo xu hướng hội nhập, góp phần nâng cao vị thế của Trường. Mục tiêu phát triển của Trường Đại học Công nghệ GTVT từ nay đến năm 2020 là trở thành trường đại học định hướng công nghệ và để đạt được điều đó, một nhiệm vụ quan trọng của Trường là chuẩn hoá việc dạy - học - thi ngoại ngữ, để nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới các chuẩn Ngoại ngữ được Quốc tế công nhận. Hội thảo lần này là cơ hội tốt cho sinh viên trong việc tiếp cận thông tin về các chuẩn Ngoại ngữ quốc tế nói chung và Tiếng Anh nói riêng cũng như cơ hội tiếp xúc với các Nhà tuyển dụng. 

TOEIC FOR CAREER 2015
Bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Marketing, IIG Việt Nam phát biểu tại Hội thảo

Tại hội thảo, bà Nguyễn Thu Trang - Đại diện lãnh đạo IIG Việt Nam giới thiệu về bài thi TOEIC, đây là bài thi được sử dụng làm công cụ đánh giá năng lực tiếng Anh trong công viện tại 150 quốc gia và 14.000 tổ chức trên thế giới và là chuẩn đầu ra Ngoại ngữ của 127 trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam. Bà cũng chia sẻ thông tin về cuộc thi "TOEIC FOR CAREER 2015" do IIG Việt Nam tổ chức, đây là cầu nối giữa sinh viên và tổ chức, tạo cơ hội cho sinh viên được thực tập ở các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam, và cơ hội việc làm ngay khi tốt nghiệp. 

TOEIC FOR CAREER 2015
Các bạn sinh viên rất hào hứng tham ra đặt câu hỏi và trả lời các câu hỏi từ các nhà tuyển dụng của doanh nghiệp và IIG Việt Nam

TOEIC FOR CAREER 2015

Rất nhiều sinh viên tham dự hội thảo được bày tỏ những băn khoăn và quan điểm của mình xung quanh bài thi TOEIC cũng như lộ trình học để có thể đạt được chuẩn Ngoại ngữ theo yêu cầu của Nhà trường. Tất cả đều hào hứng, thể hiện tinh thần sẵn sàng học tập và chuẩn bị cho cuộc thi "TOEIC FOR CAREER 2015", một cơ hội để đánh giá năng lực của bản thân mình không chỉ về ngoại ngữ, phục vụ mục đích học tập cũng như nghề nghiệp trong tương lai.

TOEIC FOR CAREER 2015
Bà Trương Thị Thuý Oanh -  Trưởng Bộ phận tuyển dụng, Phòng Thu hút và tuyển chọn nhân tài VPBank phát biểu tham gia hội thảo

Đại diện cho 40 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng "TOEIC FOR CAREER 2015", các chuyên gia nhân sự cấp cao đến từ VPBank, Bà Trương Thị Thuý Oanh đã chia sẻ với sinh viên Đại học Công nghệ GTVT những thông tin hữu ích về TOEIC dưới góc nhìn nhà tuyển dụng, về hành trang khởi nghiệp, kỹ năng phỏng vấn thành công và hoạch định sự nghiệp các nhân cũng như cơ hội việc làm tại doanh nghiệp. 

TOEIC FOR CAREER 2015

TOEIC FOR CAREER 2015
Phần bốc thăm trúng thưởng mang tới nhiều niềm vui cho các bạn sinh viên

Hội thảo "TOEIC FOR CAREER 2015" là một bước khởi đầu cho việc xây dựng môi trường thuận lợi, khuyến khích sinh viên học và sử dụng Ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh để các em có thể đạt được mục tiêu học tập và nghề nghiệp mai sau. Hy vọng rằng, sinh viên sẽ có cách nhìn tổng quát hơn về hoạch định nghề nghiệp trong tương lai, đồng thời có thêm các cơ hội học tập hướng nghiệp và tiếp cận việc làm tại các tổ chức, doanh nghiệp danh tiếng, nhờ đó phát triển và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

TOEIC FOR CAREER 2015
Bạn Tổ chức hội thảo chụp ảnh với các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ GTVT

"TOEIC for Career" mang đến những lợi ích gì cho sinh viên?

✔ Sinh viên thuộc tất cả ngành nghề vừa mới ra trường hoặc đang học 02 năm cuối đều được khuyến khích tham gia. (Áp dụng cho toàn bộ sinh viên đã hoặc chưa có phiếu điểm TOEIC).

✔ Mang đến 200 vị trí thực tập đáng mơ ước được cam kết bởi gần 40 nhà tuyển dụng hàng đầu trong cả nước như Viettel, Vietcombank, Vingroup, Deloitte, Canon, VPBank…

✔ Top 10 ứng viên xuất sắc được trực tiếp đối thoại và chứng tỏ năng lực với giám đốc và nhân sự cấp cao của các doanh nghiệp, đồng thời sở hữu khóa Tin học MOS với tổng trị giá lên tới 43 triệu đồng

✔ Cơ hội được tham quan và tiếp cận mô hình làm việc quốc tế ETS tại Hoa Kỳ trị giá 100 triệu đồng dành cho thí sinh xuất sắc nhất.

Hạn đăng ký: 25/10/2015

Thời gian dự thi: 15/11/2015

Thông tin chi tiết: www.TOEICforcareer.com

Hottline: 096 603 8746