Rực rỡ sắc màu ngày hội tuổi trẻ với văn hóa giao thông

Tối ngày 19/3/2014, BCH Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Ngày hội tuổi trẻ với văn hóa giao thông nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Hội trường lớn cơ sở đào tạo Hà Nội.

>> Ngày hội trồng cây xanh hưởng ứng Tháng thanh niên, Năm thanh niên tình nguyện 2014

Tới dự có đồng chí Trương Tiến Dũng - Phó trưởng ban Thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội, các đồng chí chuyên viên Ban TNTH. Về phía nhà trường, có PGS.TS. Đào Văn Đông - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Lê Hoàng Anh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Mình; các đồng chí đại diện các đơn vị, đại diện Hội sinh viên và đông đảo các bạn sinh viên tại cơ sở đào tạo Hà Nội.

Sắc màu tuổi trẻ

PGS.TS. Đào Văn Đông, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Ngày hội tuổi trẻ văn hóa giao thông

Tháng Thanh niên - Năm Thanh niên tình nguyện 2014 không chỉ là dịp đặc biệt để lớp lớp các thế hệ đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 83 năm thành lập, phấn đấu và trưởng thành mà còn trở thành đợt thi đua cao điểm của tuổi trẻ các nước nói chung cũng như tuổi trẻ của trường Đại học Công nghệ GTVT. Bằng những tiết mục đặc sắc, đa dạng được dàn dựng công phu, với sự thể hiện trẻ trung và sôi động, các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ GTVT đã tạo nên ngày hội thực sự của tuổi trẻ. Chính các bạn đã góp phần không nhỏ vào định hướng xây dựng hình ảnh sinh viên đẹp, hình ảnh người thanh niên có "Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn".

Sắc màu tuổi trẻ

Cũng nhân ngày hội của tuổi trẻ hôm nay, đồng chí Lê Hoàng Anh, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã chính thức phát động, kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên và tuổi trẻ Nhà trường tích cực học tập, rèn luyện, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần xung kích, tình nguyện, tiên phong trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Cụ thể là cuộc vận động xây dựng hình ảnh sinh viên 5 tốt:  Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Kỹ năng tốt - Hội nhập tốt; cuộc vận động "5 không - 3 có" (Không gian lận trong thi cử, không vi phạm luật giao thông, không nói tục chửi thề, không vứt rác bừa bãi, không hút thuốc; Có ý thức tốt, có ứng xử đẹp, có việc làm hay). Đặc biệt, đúng với chủ đề của Ngày hội, đồng chí mong muốn tuổi trẻ cần chủ động xây dựng "Văn hóa giao thông",  để mỗi sinh viên của Nhà trường sẽ là một tuyên truyền viên thực thụ, tiên phong trong vận động mọi người thực hiện nếp sống văn hóa với giao thông.

Sắc màu tuổi trẻ

Bằng diễn xuất hài hước, các bạn sinh viên đã khéo léo tuyên truyền văn hóa giao thông tới mọi người.

Cũng trong sáng nay, tại cơ sở đào tạo Hà Nội còn diễn ra các hoạt động hội thao sôi nổi gồm các môn bóng bàn, bóng đá, cầu lông dành cho đoàn viên, thanh niên và sinh viên trường.

Một số hình ảnh của ngày hội:

Sắc màu tuổi trẻ

Đồng chí Lê Hoàng Anh, Bí thư Đoàn trường phát động và kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên tích cực học tập, rèn luyện tốt, tiên phong trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Sắc màu tuổi trẻ

Sắc màu tuổi trẻ

Sắc màu tuổi trẻ

Sắc màu tuổi trẻ

Sắc màu tuổi trẻ
Tổng hợp Video Clips của ngày hội : Xem tại đây