Gặp mặt các cán bộ, giảng viên được Nhà nước cho nghỉ chế độ năm 2015 nhân dịp cuối năm Ất Mùi

Chiều ngày 18/01/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, giảng viên được Nhà nước cho nghỉ chế độ năm 2015 nhân dịp cuối năm Ất Mùi.


Buổi gặp mặt các cán bộ, giảng viên được Nhà nước cho nghỉ chế độ năm 2015 nhân dịp cuối năm Ất Mùi

Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu  trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị có cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ và 17 cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ năm 2015.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng đã ghi nhận những đóng góp của các cán bộ, giảng viên vào sự nghiệp phát triển của Nhà trường, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ, giảng viên và gia đình, và mong muốn các cán bộ, giảng viên sau khi nghỉ chế độ vẫn tiếp tục cống hiến trí tuệ và kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.
Nhà trường đã tổ chức bữa cơm thân mật tri ân những cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ năm 2015. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm của những ngày đầu năm 2016 và chuẩn bị đón tết Nguyên đán đang tới gần. Các cán bộ, giảng viên đã cùng chia sẻ với nhau về những kỷ niệm trong những năm tháng công tác tại Trường.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt: