Gặp mặt thân mật nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016

Sáng 15/2/2016 (tức mùng 8 tết Bính Thân), Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp đầu xuân Bính Thân năm 2016. Tới dự có PGS.TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên; lãnh đạo các đơn vị và toàn thể CB-GV tại cơ sở đào tạo Hà Nội.

 

Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016
Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Thay mặt Ban chỉ đạo tết Bính Thân, TS.Vũ Ngọc Khiêm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tình hình vui xuân dón tết của Nhà trường. Theo đó, tuy thời gian nghỉ tết năm nay dài nhưng toàn thể CB-GV và sinh viên toàn trường ở cả 3 cơ sở đều đón tết vui tươi lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và theo đúng kế hoạch đề ra. Công tác thường trực bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và vệ sinh môi trường cũng được triển khai cẩn thận và không xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Bên cạnh đó,Nhà trường cũng tổ chức thăm hỏi các đồng chí có công với cách mạng, có công với Nhà trường, đặc biệt là các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Nhà trường qua các thời kỳ.

 

PGS.TS. Đào Văn Đông chúc mừng năm mới toàn bộ cán bộ, giảng viên Nhà Trường
PGS.TS. Đào Văn Đông chúc mừng năm mới toàn bộ cán bộ, giảng viên Nhà Trường

PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ cán bộ, giảng viên cùng gia đình đón năm mới với sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Nhân dịp này, Nhà trường vui mừng được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch phát triển thành trường đại học trọng điểm Quốc gia giai đoạn từ nay đến năm 2020 và phát triển thành trường đại học đẳng cấp khu vực và thế giới. Đồng chí cũng hy vọng với sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CB-GV, Nhà trường sẽ đạt được kết quả cao những chỉ tiêu mà Nhà trường đã đặt ra trong năm 2016 và ngày càng phát triển bền vững, trở thành cơ sở giáo dục uy tín trong xã hội.

 

Buổi họp mặt đầu năm được Nhà trường tổ chức thường niên, đây cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt hiệu quả cao.

Niềm vui hân hoan của toàn thể CB-GV Nhà trường trong năm mới Bính Thân 2016

Niềm vui hân hoan của toàn thể CB-GV Nhà trường trong năm mới Bính Thân 2016