Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên cơ sở đào tạo Hà Nội năm 2016

Thực hiện theo kế hoạch khám sức khoẻ định kỳ, từ ngày 29/3 đến ngày 01/4/2016, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Bệnh viên Quân y 103 tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ, viên chức, người lao động cơ sở đào tạo Hà Nội.

 

Tại buổi khám toàn bộ cán bộ nhân viên cơ sở đào tạo Hà Nội đã được tiến hành lấy mẫu máu để xét nghiệm cận lâm sàng các bệnh lý như đường máu, mỡ máu, các bệnh về thận, gan, ngoài ra còn được khám tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, điện tim, siêu âm, x-quang, khám phụ khoa …

 


Lấy mẫu máu để xét nghiệm cho cán bộ viên chức cơ sở đào tạo Hà Nội

 

Việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ là hoạt động hết sức ý nghĩa của công đoàn Trường nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khoẻ của công đoàn viên hoặc phát hiện bệnh để có cách điều trị kịp thời. Nhờ kết quả khám sức khoẻ định kỳ, mỗi cán bộ sẽ có những điều chỉnh về chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể lực để duy trì sức khoẻ. Kết quả khám sức khoẻ cũng giúp cho Công đoàn nằm được tình hình sức khoẻ của đoàn viên công đoàn và đưa ra những định hướng nâng cao sức khoẻ phù hợp.

 


Chụp x-quang cho cán bộ viên chức cơ sở đào tạo Hà Nội

 

Xem thêm: >> Kế hoạch Tổ chức khám sức khỏe cho CB-GV-NV cơ sở đào tạo Hà Nội