Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đợt tháng 8 năm 2023

Ngày 24/8, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 8 năm 2023 cho các tân cử nhân và tân kỹ sư tại Hội trường lớn cơ sở đào tạo Hà Nội.

Tham dự Lễ tốt nghiệp về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Lâm - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Hà Thanh - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Viện trong Trường; các thầy giáo, cô giáo, quý phụ huynh và các sinh viên được công nhận tốt nghiệp.

Mở đầu Lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. Ngô Quốc Trinh – Trường Phòng Đào tạo đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng cho các sinh viên. Theo đó, có 638 sinh viên đại học chính quy được công nhận tốt nghiệp đợt tháng 8 năm 2023, bao gồm các ngành: CNKT giao thông, CNKT cơ khí; CNKT môi trường, CNKT Ô tô,  CNKT cơ điện tử, Kinh tế xây dựng, Kế toán, Thương mại điện tử, Khai thác vận tải, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Truyền thông và mạng máy tính, CNKT điện tử viễn thông ở các khoá 64, 65, 66, 67, 68, 69 và 70. Đây là đợt trao bằng tốt nghiệp lần thứ 4 trong năm 2023.

Theo quyết định về việc khen thưởng sinh viên tốt nghiệp, Nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng cho 324 sinh viên đại học hệ chính quy đang theo học tại cơ sở đào tạo Hà Nội đạt thành tích cao trong học tập.  

Tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, tân kỹ sư, chính thức từ hôm nay các em đã bước sang trang mới của cuộc đời. Dù ở bất cứ nơi đâu, các em hãy vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị tại trường để làm hành trang bước tiếp vào tương lai.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Xúc động trong buổi Lễ, thay mặt các bạn sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đợt tháng 8 năm 2023, em Mai Thị Lan, lớp 70DCKT2, Khoa Kinh tế vận tải gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo đã luôn dìu dắt các em để có được ngày hôm nay. Chúng em xin hứa sẽ luôn phấn đấu hết mình để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Sinh viên Mai Thị Lan, lớp 70DCKT2, Khoa Kinh tế vận tải phát biểu cảm ơn và tặng hoa tri ân các thầy cô giáo và Nhà trường.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Hà Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên xếp loại Xuất sắc.  

Sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu Nhà trường.

Đại diện lãnh đạo các Khoa Công trình, Cơ khí, Kinh tế vận tải và khoa Công nghệ thông tin trực tiếp trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên được công nhận tốt nghiệp. Cuối chương trình, các em sinh viên được công nhận tốt nghiệp tiếp tục nhận bằng tốt nghiệp, bảng điểm và hồ sơ tại Hội trường lớn.

Xin được chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư của mái nhà UTT bước sang giai đoạn mới của cuộc đời. Chúc các em sẽ bay cao, bay xa hơn nữa với những ước mơ khát vọng của mình.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

TS. Trần Hà Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên xếp loại Xuất sắc 

TS. Trần Ngọc Hưng – Trưởng Khoa Công trình trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư Khoa Công trình

TS. Nguyễn Quang Anh – Trưởng Khoa Cơ khí trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư Khoa Cơ khí

TS. Lê Chí Luận – Phó Trưởng Khoa, phụ trách Khoa Công nghệ thông tin trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư Khoa Công nghệ thông tin

TS. Hoàng Thị Hồng Lê – Trưởng Khoa Kinh tế vận tải trao bằng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư Khoa Kinh tế vận tải

Trường Đại học Công nghệ GTVT