Ấn tượng đêm chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên UTT 2023

Tối ngày 28/10 tại Hội trường lớn, đã diễn ra Vòng chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên UTT's Got talent 2023. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên được giao lưu, học hỏi cũng như thể hiện năng khiếu của mình, từ đó phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên tài năng đóng góp cho các hoạt động văn nghệ của Nhà trường.

UTT's Got Talent 2023 là cuộc thi thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn thí sinh với nhiều tài năng hết sức đa dạng và hấp dẫn như ca hát, nhảy hiện đại, múa, ghi ta… Trải qua vòng sơ khảo (23/10) với nhiều thí sinh tranh tài đầy hồi hộp, kịch tính, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 15 tiết mục xuất sắc nhất để thể hiện vào đêm chung kết.

Ngay sau phần công bố thể lệ và giải thưởng của MC, lần lượt 15 tiết mục từ các thí sinh đã được trình diễn trên sân khấu. Các tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, sáng tạo, đem tới cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc vô cùng mãn nhãn, rực rỡ sắc màu với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Sau hội thi, Ban giám khảo đã tổng kết, trao giải cho các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm thi. Kết quả chung cuộc như sau: Giải Nhất thuộc về Zoo Palace; Giải Nhì thuộc về Hoàng Ngọc; Giải Ba thuộc về Đình Dũng, YPT; Giải Khuyến khích thuộc về SOU; Thu Trang; Nguyên Vũ; Giải phong cách thuộc về SOU.

Ban giám khảo Cuộc thi đang tập trung làm việc 

Một số hình ảnh đêm chung kết:

Đoàn TN- Hội SV, Trường Đại học Công nghệ GTVT