Chương trình khen thưởng và trao chứng chỉ giáo dục Quốc phòng an ninh cho sinh viên K73

Ngày 6/10, Trung tâm Quốc phòng An ninh - Giáo dục thể chất (QPAN – GDTC) Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức chương trình khen thưởng và trao chứng chỉ GDQPAN cho các em sinh viên K73 đã hoàn thành chương trình học QPAN, GDTC đợt 1.

Tới dự chương trình, về phía Nhà trường có TS. Trần Hà Thanh- Phó hiệu trưởng; TS. Vương Văn Sơn - Giám đốc trung tâm, đại diện Cơ sở Vĩnh Phúc; ThS. Nguyễn Thành Long - PGĐ Trung tâm QPAN, GDTC; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, cùng các thầy giáo, cô giáo và các em sinh viên K73 học kỳ QPAN, GDTC đợt 1.

Theo kế hoạch, kể từ ngày 01/8/2023, Nhà trường đã đưa 14 lớp sinh viên khóa 73 theo học học phần Giáo dục QPAN, GDTC và một số học phần khác tại cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc. Đến nay sau hơn 10 tuần học tập và rèn luyện, toàn bộ sinh viên đã hoàn thành chương trình và chuẩn bị tiếp tục các học phần khác theo kế hoạch đào tạo của Nhà trường .

Toàn cảnh Lễ khen thưởng và trao chứng chỉ GDQPAN cho sinh viên K73

Theo báo cáo tổng kết học kỳ QPAN, GDTC đợt 1, trong kỳ học vừa qua, có nhiều sinh viên đã chăm chỉ rèn luyện, hoàn thành xuất sắc các nội dung môn học. Để ghi nhận thành tích rèn luyện của sinh viên, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ GTVT đã có quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích tốt trong đợt học tập. Tại chương trình, TS. Trần Hà Thanh- Phó hiệu trưởng Nhà trường đã trao Giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ học QPAN&GDTC đợt 1 năm học 2023-2024.

TS. Trần Hà Thanh- Phó hiệu trưởng trao Giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ học QPAN&GDTC đợt 1 năm học 2023-2024

Để bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô đã tận tình giúp đỡ trong suốt học kỳ qua, em Bùi Hiền Trang, sinh viên lớp 73DCHT21, đại diện sinh viên K73 đã phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ và có bó hoa tươi thắm kính tặng các thầy cô.

Đại diện sinh viên K73 phát biểu cảm tưởng và tặng hoa tri ân các thầy, cô giáo.

Cuối chương trình, ThS. Nguyễn Thành Long - PGĐ Trung tâm QPAN, GDTC và ThS. Trần Anh Sáng, Phó trưởng Bộ môn QPAN trao chứng chỉ cho các em sinh viên.

Đại diện Nhà trường trao chứng chỉ QPAN-GDTC cho các em sinh viên K73 hoàn thành chương trình học đợt 1

Trong khuôn khổ chương trình, buổi tối cùng ngày tại cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ sinh viên K73. Chương trình gồm có 14 tiết mục dự thi chấm điểm và 11 tiết mục giao lưu. Các tiết mục dự thi của các lớp sẽ được đăng tải trực tiếp trên fanpage của trung tâm QPAN – GDTC trường Đại học công nghệ GTVT. Tiết mục dự thi có số lượt bình chọn, like và chia sẻ nhiều nhất sẽ giành được giải thưởng của chương trình. 

Hy vọng, sau 10 tuần học tập, rèn luyện tại trung tâm, hành trang các bạn trở về không chỉ là tri thức mà còn là những kỉ niệm đẹp, những kí ức vui vẻ bên thầy cô, bên bạn bè. 

Một số hình ảnh đêm văn nghệ:

Trường Đại học Công nghệ GTVT