Sôi nổi Cuộc thi “Rung chuông vàng” với chủ đề tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT cho sinh viên năm 2023

Ngày 23/9, tại cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT cho sinh viên năm 2023.

Cuộc thi “Rung chuông vàng” đã thu hút được đông đảo các em sinh viên các chuyên ngành đào tạo tham gia. Theo thể lệ, trong thời gian quy định, các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi với nội dung xoay quanh các vấn đề về Luật giao thông đường bộ; những tình huống thường gặp và cách xử lý khi tham gia giao thông; các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa...

Trải qua các vòng thi sôi nổi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông. Đồng thời, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ và hành vi của đoàn viên, thanh niên khi tham gia giao thông...

Tiếp nối cuộc thi “Rung chuông vàng”, vào buổi chiều cùng ngày tại sân trường UTT đã diễn ra các hoạt động Ngày hội các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm năm 2023 và Ngày hội Sinh viên 5 tốt cấp Cụm với tiêu chí Thể lực tốt.

Ngày hội là dịp tăng cường sự gắn kết giữa các Câu lạc bộ/đội/nhóm trong toàn trường, quảng bá phong trào sinh viên năng động. Tại Ngày hội, các bạn được tham gia các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy dây tập thể, bật xa, nhảy bao bố tiếp sức... Đồng thời tham gia các hoạt động nhảy Battle Dance, du ca... giao lưu với sinh viên các trường bạn.

Ngày hội đã tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích giúp nâng cao, rèn luyện sức khoẻ và thể lực cho các bạn sinh viên các trường trong cụm; tạo điều kiện cho các bạn sinh viên phấn đấu đạt tiêu chí “Thể lực tốt” của danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

Một số hình ảnh của Ngày hội:

Trường Đại học Công nghệ GTVT