Trường Đại học Công nghệ GTVT làm việc với đoàn công tác KOICA, Hàn Quốc

Sáng ngày 27/01/2016, lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (The Korea International Cooperation Agency - KOICA).


Buổi làm việc với đoàn công tác của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (The Korea International Cooperation Agency - KOICA)

Tại buổi làm việc, Ông Sikhyon Kim - Phó Trưởng Đại diện KOICA tại Việt Nam trao đổi với lãnh đạo nhà trường một số nội dung liên quan đến chương trình hỗ  trợ công tác giảng dạy, đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Đường sắt tại Việt Nam và các dự án, hoạt động khác tại Trường,... Trong đó, Ông Sikhyon Kim nhấn mạnh đến việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cán bộ đường sắt cho ngành GTVT Việt Nam với kỹ năng, trình độ, tầm nhìn, chiến lược và tinh thần cầu tiến.


PGS.TS. Đào Văn Đông tặng quà lưu niệm kỷ niệm 70 thành lập Trường cho ông Sikhyon Kim - Phó Trưởng Đại diện KOICA tại Việt Nam

Sau khi trao đổi và thống nhất những nội dung về khả năng hợp tác, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác và Chính phủ Hàn Quốc đã thiện chí giúp đỡ Nhà trường mở rộng quan hệ hợp tác với những chuyên gia, cơ sở đào tạo uy tín tại Hàn Quốc. Một vấn đề khác mà lãnh đạo nhà trường quan tâm và cũng đề cập trong buổi làm việc là việc xây dựng chương trình đào tạo và đào tạo cán bộ cho ngành đường sắt của Việt Nam. Với mong muốn Trường Đại học Công nghệ GTVT trong thời gian tới sẽ là cơ sở đào tạo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cán bộ, chuyên gia cho ngành đường sắt, đáp ứng được nhu cầu cấp thiết hiện tại của ngành Giao thông vận tải. Bên cạnh đó, lãnh đạo nhà trường cũng mong muốn nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ phía KOICA ở những lĩnh vực khác nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.