Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng gửi Thư chúc Tết cán bộ, công chức, người lao động Ngành GTVT

Nhân dịp năm mới 2024 và đón Xuân Giáp Thìn, Bộ trưởng Bộ GTVT đã gửi thư tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Ngành Giao thông vận tải, toàn văn bức thư như sau:

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Hà Nội, ngày 05 tháng 02 năm 2024

Thân gửi các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT

Nhân dịp năm mới 2024 và đón Xuân Giáp Thìn, thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi thân ái gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giao thông vận tải cùng gia đình lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng; sự hỗ trợ, giám sát thường xuyên của Quốc hội; sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, hiệu quả của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; sự hỗ trợ, phối hợp tích cực của các Bộ, ngành trung ương và các địa phương; sự ủng hộ của Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp; toàn ngành Giao thông vận tải đã phát huy tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, quyết tâm cao nhất, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, qua đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tựu chung của đất nước, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Chúng ta đã thực hiện tốt mục tiêu đột phá về thể chế và kết cấu hạ tầng giao thông; kết quả giải ngân vốn đầu tư công tiếp tục nằm trong nhóm các Bộ, ngành cao nhất cả nước; sản lượng vận tải giữ được đà tăng trưởng ổn định; cùng với việc đẩy mạnh chuyển đổi số, công tác cải cách hành chính tiếp tục được coi trọng; hợp tác quốc tế đạt được nhiều kết quả tích cực, một số vấn đề còn tồn tại của ngành từng bước tháo gỡ...

Trong kết quả chung của Ngành, tôi trân trọng và tri ân công sức, trí tuệ của mỗi cá nhân đã và đang ngày đêm cống hiến cho ngành Giao thông vận tải; đặc biệt tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cá nhân thường xuyên phải xa gia đình dài ngày, vượt qua nhiều khó khăn, vất vả, để giữ “mạch máu” giao thông luôn thông suốt, phát triển, xứng đáng với sứ mệnh của những người “đi trước mở đường”.

Năm 2024 là năm tăng tốc, bứt phá, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm 2021- 2025. Thực hiện phương châm “Kỷ cương trách nhiệm; chủ động kịp thời; tăng tốc sáng tạo; hiệu quả bền vững” của Chính phủ, tôi mong muốn và tin tưởng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành Giao thông vận tải sẽ tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Xin kính chúc các đồng chí và gia đình bước sang năm mới Xuân Giáp Thìn 2024 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Năm mới thắng lợi mới./.

Trân trọng,                      
Nguyễn Văn Thắng             
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải  

File đính kèm