NCS Nguyễn Văn Tiến bảo vệ luận án tiến sĩ cấp đơn vị chuyên môn

Dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Vũ Hoài Nam và TS. Nguyễn Minh Khoa - Trường Đại học Công nghệ GTVT, sáng ngày 5/3, NCS Nguyễn Văn Tiến ngành Kỹ thuật xây dựng công trình đặc biệt, mã ngành 9580206 đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp đơn vị chuyên môn với đề tài: “Ổn định và động lực của kết cấu công trình dạng tấm vỏ nanocomposite có tính tới các biện pháp tăng cứng”.

Tham dự buổi đánh giá luận án tiến sĩ có các thành viên Hội đồng và các GS, PGS, các nhà khoa học trong và ngoài Trường. Về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long, Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng đánh giá; đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo Sau Đại học, Khoa Công trình, các nhà khoa học, giảng viên, đồng nghiệp cùng gia đình và bạn bè của NCS.

Toàn cảnh buổi đánh giá luận án tiến sĩ cấp đơn vị chuyên môn của NCS Nguyễn Văn Tiến

NCS Nguyễn Văn Tiến trình bày tóm tắt nội dung luận án và trả lời tốt các câu hỏi của Hội đồng

Hội đồng đánh giá cao ý nghĩa khoa học, tính thực tiễn, độ tin cậy và tính mới của luận án; luận án có tiềm năng ứng dụng trong công tác phân tích kết cấu, phục vụ cho quá trình thiết kế, thi công và quản lý khai thác của ngành kỹ thuật công trình giao thông và xây dựng. NCS đã có 05 bài báo đăng tải trên các Tạp chí khoa học quốc tế ISI.

Với 7/7 phiếu tán thành, Hội đồng nhất trí đề nghị Trường Đại học Công nghệ GTVT để Luận án được đưa ra đánh giá cấp Trường sau khi đã chỉnh sửa và bổ sung các ý kiến đóng góp của Hội đồng.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Chủ tịch Hội đồng thông qua Biên bản họp Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp đơn vị chuyên môn

Trường Đại học Công nghệ GTVT