Trường ĐH Công nghệ GTVT tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đợt tháng 10 năm 2023

Ngày 26/10, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 10 năm 2023 cho các tân cử nhân và tân kỹ sư tại Hội trường lớn cơ sở đào tạo Hà Nội.

Tham dự Lễ tốt nghiệp về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Lâm - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Hà Thanh - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Viện trong Trường; các thầy giáo, cô giáo, quý phụ huynh và các sinh viên được công nhận tốt nghiệp.

Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đợt tháng 10 năm 2023

Tại buổi Lễ, TS. Ngô Quốc Trinh – Trường Phòng Đào tạo đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng cho các sinh viên. Đây là đợt trao bằng tốt nghiệp lần thứ 5 trong năm 2023 cho các sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các tân cử nhân, tân kỹ sư, sự kiện hôm nay chính là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của tất cả các em. Trong những năm học vừa qua, các em đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, luôn tâm huyết, say mê học tập và nghiên cứu. Thầy ghi nhận những nỗ lực đó và hy vọng rằng trong thời gian tới, dù ở vị trí công tác nào, các em vẫn tiếp tục học tập, vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào cuộc sống để trở thành những người có ích cho xã hội, làm rạng danh truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Công nghệ GTVT.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư được công nhận tốt nghiệp.

Đại diện cho các em sinh viên được công nhận tốt nghiệp đợt này, em Nguyễn Thị Trang, Lớp 70DCLG22, Khoa Kinh tế vận tải đã phát biểu cảm tưởng và tặng hoa tri ân Nhà trường.

Sinh viên Nguyễn Thị Trang, Lớp 70DCLG22, Khoa Kinh tế vận tải phát biểu cảm tưởng...

...Và tặng hoa tri ân tập thể sư phạm Nhà trường

 Thay mặt Tập thể lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Lâm – Phó Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp và giấy khen của Hiệu trưởng cho các em sinh viên xếp loại xuất sắc, giỏi

TS. Nguyễn Văn Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt ghiệp và giấy khen của Hiệu trưởng cho các sinh viên xếp loại xuất sắc

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo các Khoa Cơ khí, Kinh tế vận tải và Khoa Công nghệ thông tin trực tiếp trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên được công nhận tốt nghiệp. 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao bằng Tốt nghiệp:

TS. Nguyễn Quang Anh- Trưởng khoa Cơ khí trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên khoa Cơ khí

TS. Hoàng Thị Hồng Lê - Trưởng khoa Kinh tế vận tải trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên Khoa Kinh tế vận tải

TS. Lê Chí Luận - Phó trưởng khoa, Phụ trách khoa Công nghệ thông tin trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên Khoa Công nghệ thông tin

Đông đảo Quý phụ huynh và các em sinh viên tham dự buổi Lễ.

Trường Đại học Công nghệ GTVT