UTT ký thỏa thuận hợp tác với Trung tâm tư vấn đào tạo và chuyển giao công nghệ VALOMA

Ngày 29/02, tại Trường Đại học Công nghệ GTVT đã ký kết thoả thuận hợp tác với Trung tâm tư vấn đào tạo và chuyển giao công nghệ VALOMA. PGS.TS Nguyễn Hoàng Long, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Lễ ký.
Tham dự buổi ký kết, về phía Trung tâm tư vấn đào tạo và chuyển giao công nghệ VALOMA có ông Dương Quang Khánh - Chủ tịch; ông Nguyễn Văn Cường - Phụ trách công nghệ cùng đại diện các đơn vị của Trung tâm.

Về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Tập thể lãnh đạo Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị và các Khoa chuyên môn cùng các giảng viên trong Trường.

Toàn cảnh buổi Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị

Phát biểu tại buổi ký kết, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng cho biết, trong những năm qua, thực hiện kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực cho các lĩnh vực kinh tế của đất nước, Nhà trường luôn quan tâm tới việc mở rộng và phát triển các chương trình đào tạo mang tính “thực chiến” giúp cho người học tích lũy được kiến thức và kỹ năng; vấn đề thực hành thực tập, trải nghiệm công nghệ ảo cho sinh viên thông qua các mô-đun cụ thể tại doanh nghiệp; đồng thời đẩy mạnh tổ chức các chương trình bồi dưỡng cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế về ngoại ngữ, tin học giúp phát huy tốt năng lực của sinh viên, hướng tới đáp ứng được yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực đặt ra hiện nay.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ Ký kết

Ông Dương Quang Khánh cho biết, Trung tâm Tư vấn Đào tạo & Chuyển giao Công nghệ VALOMA là đơn vị trực thuộc Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam. Tầm nhìn của VALOMA là trở thành một tổ chức chuyên nghiệp và uy tín, đóng vai trò hội tụ và kết nối các cá nhân, tổ chức có liên quan nhằm nâng cao hiệu quả và mở rộng phạm vi công tác đào tạo, phát triển nhân lực logistics chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế của ngành logistics Việt Nam. 

Ông Dương Quang Khánh - Chủ tịch Trung tâm tư vấn đào tạo và chuyển giao công nghệ VALOMA phát biểu tại Lễ Ký kết

Tại buổi làm việc, đại diện hai đơn vị là Trường Đại học Công nghệ GTVT và Trung tâm Tư vấn Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ VALOMA đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác.

Đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, hai bên sẽ thực hiện các nội dung hợp tác như: phối hợp triển khai các chương trình đào tạo, tập huấn ngắn hạn cho người học; tổ chức tuyển sinh, tổ chức đào tạo; cử giảng viên Trường Đại học Công nghệ GTVT tham gia hoạt động đào tạo theo kế hoạch của từng lớp...

Việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị nhằm phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng, cơ hội cho sự phát triển bền vững của hai bên trong lĩnh vực đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ giảng viên và học viên, phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa 2 đơn vị ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Trường Đại học Công nghệ GTVT