Kế toán doanh nghiệp

Kế toán doanh nghiệp

Tại sao chúng tôi chọn ngành Kế toán

Kế toán cần thiết cho mọi tổ chức trong nền kinh tế, do vậy học kế toán sẽ có cơ hội việc làm về kế toán trong tất cả các lĩnh vực ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, kế toán không chỉ là những con số cứng nhắc mà kế toán còn giúp phát triển hàng loạt kỹ năng khác như giao tiếp, làm việc theo nhóm, hoạch định chiến lược, kỹ năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề.

 
Sinh viên tiêu biểu
Bùi Huy Dũng
Sinh viên năm 2 Ngành Kế toán doanh nghiệp

Kế toán là một trong những ngành năng động nhất, công việc tài chính kế toán có thể giúp chúng ta đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống một cách hoàn hảo. Một doanh nhân thành đạt đã nói rằng: Với tôi kế toán rất quan trọng, tôi chỉ có thể ngủ ngon khi có một kế toán trưởng giỏi”. Và tôi muốn trở thành một người quan trọng.

 
Sinh viên tiêu biểu
Trần Thu Hương
Sinh viên năm 3 Ngành Kế toán doanh nghiệp
 

Bạn được trải nghiệm gì khi theo học tại Trường Đại học Công nghệ GTVT

1. Nền tảng chương trình

Nội dung đào tạo ngành Kế toán doanh nghiệp tích hợp cân bằng giữa kiến thức nền tảng với ứng dụng công nghệ thông tin: không chỉ bao gồm các kiến thức về khoa học cơ bản của nhóm ngành kinh tế mà còn đào tạo đầy đủ về ứng dụng các phần mềm trong kế toán; cân bằng giữa lý thuyết với ứng dụng và thực hành.

Chương trình đào tạo Kế toán doanh nghiệp trang bị cho người học sau khi tốt nghiệp có kiến thức khoa học cơ bản, cơ sở, kỹ thuật chuyên môn cơ bản, năng lực thực hành nghề nghiệp thành thạo, khả năng thích ứng với những biến đổi trong lĩnh vực Kế toán.

2. Chương trình học toàn khóa

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp

Triển vọng nghề nghiệp
  • Kế toán viên, trưởng phòng kế toán, kế toán trưởng, giám đốc tài chính, kiểm soát viên, kiểm toán nội bộ... tại các đơn vị hành chính sự nghiệp, các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp, các công ty kiểm toán độc lập, các công ty tư vấn kế toán  - kiểm toán – thuế,...
  • Giảng dạy, nghiên cứu tại các trường cao đẳng, đại học, các cơ quan nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành kế toán.

 

Tổ hợp môn xét tuyển

Ngành Mã ngành Tổ hợp môn xét tuyển
Kế toán 7340301

Toán, Vật lí, Hóa học

Toán, Vật lí, Tiếng Anh/Tiếng Pháp
Toán,Hóa học,Tiếng Anh/Tiếng Pháp
Ngữ văn,Toán,Tiếng Anh/Tiếng Pháp